[tintuc]

Laptop giá rẻ tại Đồng Hới ,


laptop giá rẻ tại Quảng Bình


Vệ Sinh Laptop Tại Đồng Hới


✅ Tại Sao Phải Vệ Sinh Laptop - Nhất Là Ở khu vực miền Trung

 ❌ Thời tiết ở Miền trung rất đặc biệt , khí hậu oi bức vào mùa hè , nồm ẩm vào mùa đông . Dẫn đến các linh kiện điện tử khi sử dụng rất nhanh hỏng - Không phải do người sử dụng , ko phải do hãng sản xuất hay do nhà cung cấp - Hầu như là do thời tiết và cách chăm sóc của người dùng



Thường laptop khi sử dụng sẽ sinh ra nhiệt , quạt gió của Laptop có xu hướng hút khí vào để tản nhiệt , trong quá trình hút sẽ hút luôn cả không khi chứa bụi bẩn vào trong . Lâu dần khi trời đổ mưa , các hạt bụi sẽ hút hơi ẩm , làm cho các linh kiện bên trong bị rỉ , oxi hoá , máy sẽ ko kích được nguồn , chạm chập , lúc lên lúc ko . 
✅ Để hạn chế khả năng đột tử của Laptop , khách hàng nên thường xuyên vệ sinh , bảo trì Laptop trong khoảng 6-12 tháng / lần để máy được sử dụng lâu bền hơn tránh phát sinh các chi phí đáng tiếc .


📘 Đối với các Laptop được Laptop Vĩnh Hà bán ra sẽ được vệ sinh miễn phí trọn đời trong quá trình sử dụng, mùa hè sắp đến rồi, nếu bạn thấy laptop cũa mình chạy nóng, hay mang máy ngay đến Laptop Vĩnh Hà để được vệ sinh và tra keo tản nhiệt miễn phí nhé !

Dell Latitude E7440 , e7440 laptop xách tay , laptop giá rẻ tại Đồng Hới ,


laptop giá rẻ tại Quảng Bình









[/tintuc]



Vĩnh Hà
Vĩnh Hà
QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH

Chuyên Mua Bán Laptop Cũ , Laptop Nhập Khẩu Mỹ Nhật - Workstation - Gaming - Macbook - Laptop Tại Đồng Hới, Laptop Vĩnh Hà, Laptop Đồng Hới, Laptop Xách Tay Tại Đồng Hới, Thu Mua Laptop Cũ Tại Đồng Hới ., Laptop Tai Dong Hoi, Laptop Vĩnh Hà,
• Địa chỉ: 27 Lê Lợi, Thành Phố Đồng Hới

  • 0 nhận xét trên - Tại Sao Nên Vệ Sinh Laptop Thường Xuyên