laptop cũ Quảng Bình, laptop cũ Đồng Hới
laptop cu Quang Binh, laptop cu Dong 










[giaban]10.900.000[/giaban]

[hot][/hot]

[masp]Dell XPS 9370  6440[/masp]

[tomtat]
THÔNG SỐ DELL XPS 13 9370
 - CPU Intel Core i5-8350U(8 cpu) ~ 2.1GHZ 
 - RAM 16GB DDR4
 - SSD256GB Nvme
 - LCD 13 Full HD IPS cảm ứng (1920x1080)
 -VGA HD GRAPHIC
PIN Trên 4 giờ
[/tomtat]
[chitiet]

ĐÁNH GIÁ LAPTOP DELL XPS 13 9370

         
Thiết kế 
Dell XPS 13 9370 là mẫu laptop được Dell định hướng là dòng giải trí cao cấp. Một chiếc máy mang trong mình hình dáng nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được sự ổn định và bền bỉ để phục vụ công việc cũng như giải trí xuyên suốt một ngày làm việc.
Ngoại hình của Dell XPS 13 9370 so với đời trước đó không thay đổi nhiều, vẫn logo Dell quen thuộc sáng bóng, vẫn là bộ khung bằng nhôm mát lạnh với phần viền được vát sắc sảo tạo nên điểm nhấn thu hút ánh nhìn cho chiếc máy nhỏ gọn. Nhưng không giống với các dòng MacBook, Dell lại sử dụng hợp kim magiê cùng với lớp phủ mềm sợi carbon cho mặt trong của máy, tạo nên điểm nhấn tinh tế cũng như tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng trong thời gian dài. 
- Kích thước: 301.7 x 199.2 x 11.6 mm (tương đương tờ giấy A4)
- Trọng lượng: 1.29 kg











Cổng kết nối : 
Máy trang bị 3 cổng USB Type-C với 2 cổng bên cạnh trái hỗ trợ chuẩn Thunderbold 3, cổng USB Type-C còn lại bên phải chỉ thuần túy là USB Type-C 3.1 hỗ trợ xuất tín hiệu hình ảnh độ phân giải cao (DisplayPort). Tất cả 3 cổng này đều hỗ trợ sạc cho laptop. Tuy nhiên, người dùng vẫn chỉ nên cắm sạc vào cổng USB Type-C nào có biểu tượng dây cắm sạc theo hướng dẫn Dell nhằm đảm bảo độ an toàn về nguồn điện cho máy.





Nhờ sự hào phóng của Dell cho các cổng Type-C cũng đủ thấy xu hướng sắp tới sẽ hướng về USB Type-C nhiều như thế nào. Do vậy, để có thể sử dụng máy một cách thoải mái với các thiết bị ngoại vi thông thường, người dùng nên trang bị thêm thiết bị mở rộng USB Type-C sang HDMI/VGA/USB-A...


Màn hình :
Với định hướng đến đối tượng người dùng cao cấp, Dell đã trang bị một màn hình chuẩn mực, độ phân giải FullHD 1920x1080 với kích thước đường chéo là 13.3 inch. Các hình ảnh thể hiện chi tiết một cách sắc nét, rõ ràng. Các màu sắc thể hiện một cách sống động và chân thật. Độ sáng của màn hình cũng rất ấn tượng khi hoạt động tốt ở khu vực nhiều ánh sáng, cộng với lớp phủ chống chói bên ngoài, người dùng hoàn toàn tự tin làm việc ở bất cứ đâu. Với tấm nền IPS, khả năng hiển thị của màn hình này còn phát huy ở những góc nhìn khác nhau, hầu như mọi thứ hiển thị trên màn hình sẽ vẫn đẹp như vậy đối với mọi người ngồi chung quanh bạn.
        

Bàn phím & Touchpad:

Sử dụng bàn phím để soản thảo văn bản, cảm giác không thật sự thoải mái cho lắm. Có lẽ với kích thước máy chỉ 13.3’’ nhỏ gọn như vầy thì bàn phím với đèn nền nhiều mức sáng khác nhau như thế này là cũng đã đủ dùng .

Touchpad là một điều gì đó khác biệt hoàn toàn với bàn phím. Kích thước lớn, cảm giác rê chuột bằng ngón tay rất đã và chính xác. Cảm ứng đa điểm Precision touchpad nhạy, đầy đủ chức năng được hỗ trợ bởi windows 10 (thu/phóng, cuộn trang, chức năng chuột phải…), hầu như không có điểm gì để chê.









            ➤Sản phẩm bán ra được bảo hành 3 tháng phần cứng, hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời
bao test máy 10 ngày ( trong vòng 10 ngày lỗi đổi máy mới)
                      Phụ kiện tặng kèm : Ba lô xịn, chuột không dây chính hãng, sạc rin.

laptop cũ Quảng Bình, laptop cũ Đồng Hới
laptop cu Quang Binh, laptop cu Dong Hoi


[/chitiet]
Vĩnh Hà
Vĩnh Hà
QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH

Chuyên Mua Bán Laptop Cũ , Laptop Nhập Khẩu Mỹ Nhật - Workstation - Gaming - Macbook - Laptop Tại Đồng Hới, Laptop Vĩnh Hà, Laptop Đồng Hới, Laptop Xách Tay Tại Đồng Hới, Thu Mua Laptop Cũ Tại Đồng Hới ., Laptop Tai Dong Hoi, Laptop Vĩnh Hà,
• Địa chỉ: 27 Lê Lợi, Thành Phố Đồng Hới

  • 0 nhận xét trên - Dell XPS 9370 /Core i5-8350u-16Gb-SSD 256gb-13 full HD IPS