laptop cũ Quảng Bình, laptop cũ Đồng Hới
laptop cu Quang Binh, laptop cu Dong Hoi








[giaban]6.500.000VNĐ[/giaban]

[hot][/hot]

[masp]HP elitebook 840 G5 6440[/masp]

[tomtat]
THÔNG SỐ HP ELITEBOOK 840 G5
 - CPU Intel core i5 - 8365U-1,9ghz
 - RAM 8GB DDR4
 - SSD256GB
 - LCD 14 Full HD IPS (1920x1080)
 -VGA HD GRAPHIC
PIN Trên 3 giờ
[/tomtat]
[chitiet]
         
Thiết kế 
Kế thừa ưu điểm của dòng laptop doanh nhân, sản phẩm cơ động HP EliteBook 840 G5 ra đời với thiết kế hoàn toàn mới, cao cấp, cấu hình phần cứng mạnh mẽ đến từ chip core gen 8, hứa hẹn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.
HP từng rất thành công trong việc tạo ra những chiếc laptop mỏng nhẹ, thanh lịch nhưng không kém phần cứng cáp, và chiếc Elitebook 840 G5 mới nhất cũng không ngoại lệ. Vỏ ngoài của máy được phủ một lớp nhôm anodized được xử lý nhám cho cảm giác tiếp xúc với tay người dùng rất tốt, đồng thời chống bám bụi bẩn, mồ hôi và dấu vân tay khá tốt.







Không chỉ vậy, Elitebook 840 G5 còn có thân máy khá mỏng, chỉ 17.9mm và cân nặng khoảng 1.48kg, với phần bản lề phía sau kéo dài gần như toàn bộ chiều rộng của máy. Chính vì vậy mà các cổng kết nối của máy sẽ được đặt ở hai bên, và phần lớn chúng nằm ở cạnh phải của máy.



Cụ thể, cạnh trái của Elitebook 840 G5 có sự xuất hiện của cổng USB 3.1, khóa kengsington, khe cắm thẻ nhớ SD và khe tản nhiệt. Trong khi cạnh phải của máy có nhiều cổng kết nối hơn gồm 1 cổng USB 3.1, 1 cổng USB-C, cổng HDMI và cổng mạng LAN RJ45.
Bên cạnh đó, độ hoàn thiện của mẫu laptop này có thể nói là xuất sắc trong tầm giá với bộ khung bằng nhôm, có bản lề cứng cáp và đảm bảo các tiêu chuẩn độ bền MIL-STD 810G. Bạn hoàn toàn có thể để máy trên bàn và mở nắp chỉ bằng 1 tay, chi tiết nhỏ nhưng thể hiện sự tỉ mỉ trong quá trình thiết kế EliteBook.



Nút nguồn được cách điệu nhìn khá đẹp mắt được đặt gần dải loa BANG & OLUFSEN truyền thống của HP




Màn hình : 
Khi mở nắp máy lên thì chúng ta thấy bên trong là hai viền màn hình khá mỏng và được gia công vô cùng tỷ mỉHP Elitebook 840 G5 được trang bị màn hình Full-HD kích thước 14 inch, sử dụng tấm nền IPS.Viền màn hình vẫn còn khá dày do phải đảm bảo độ tin cậy khi lỡ rơi rớt sản phẩm do đây là dòng doanh nghiệp, cạnh trên đặt webcam độ phân giải 720p và bộ cảm biến HP SureView.
Công nghệ màn hình IPS giúp Elitebook 840 G5 có góc nhìn khá rộng. Trong môi trường trong nhà và văn phòng, chiếc laptop này mang lại hình ảnh hiển thị rất rõ nét và chất lượng cao. Độ rộng dải màu và độ tương phản cũng rất dễ phân biệt rõ ràng.
Micro khử nhiễu nằm ở nắp máy giúp loại bỏ tạp âm trong môi trường công cộng nhiều tiếng ồn, nhờ vậy, các cuộc gọi đàm thoại được trong âm và rõ ràng.Ngoài ra Micro được tích hợp trên HP EliteBook 840 G5 còn được đặt ở nhiều vị trí khác nhau với góc quét 360 độ nên tiếng nói của các bạn sẽ được thu với chất lượng khá tốt và ở khoảng cách xa..
Bàn phím & Touchpad:
Bàn phím trên HP EliteBook 840 G5 có hành trình phím vừa phải phím, keycap có kích thước lớn, phím có độ nhạy và nảy cao, nó giúp các bạn khi soạn thảo văn bản gõ rất nhanh và êm, hầu như không phát ra một âm thanh nào gây khó chịu, rất phù hợp khi sử dụng trong những môi trường phòng họp.













TỔNG KẾT

Mẫu ultrabook HP EliteBook 840 G5 là mẫu laptop lý tưởng sinh ra dành cho người dùng là các doanh nhân. Với mức giá khoảng 20 triệu đồng(hàng new full box) và những ưu điểm về thiết kế, cấu hình xử lý mạnh mẽ, hỗ trợ tốt nhu cầu hội họp và tính cơ động cao và đặc biệt tính bảo mật thì vô cùng tuyệt đối. Đây sẽ là một mẫu laptop rất đáng để lựa chọn cho các bạn muốn chọn cho mình một chiếc máy dành cho công việc.


            Sản phẩm bán ra được bảo hành 3 tháng phần cứng, hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời
bao test máy 10 ngày ( trong vòng 10 ngày lỗi đổi máy mới)
                      Phụ kiện tặng kèm : Ba lô xịn, chuột không dây chính hãng, sạc rin.

laptop cũ Quảng Bình, laptop cũ Đồng Hới
laptop cu Quang Binh, laptop cu Dong Hoi










[/chitiet]
Vĩnh Hà
Vĩnh Hà
QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH

Chuyên Mua Bán Laptop Cũ , Laptop Nhập Khẩu Mỹ Nhật - Workstation - Gaming - Macbook - Laptop Tại Đồng Hới, Laptop Vĩnh Hà, Laptop Đồng Hới, Laptop Xách Tay Tại Đồng Hới, Thu Mua Laptop Cũ Tại Đồng Hới ., Laptop Tai Dong Hoi, Laptop Vĩnh Hà,
• Địa chỉ: 27 Lê Lợi, Thành Phố Đồng Hới

  • 0 nhận xét trên - HP eltibook 840 G5 - RAM 8GB - SSD 256GB- Màn 14 Full HD