[tintuc] 

Ngày 31.1, giữa làn sóng bức xúc vì chuyện tăng giá khẩu trang y tế ngăn ngừa lây nhiễm virus corona, tại Đồng Hới xuất hiện một số điểm phát khẩu trang y tế miễn phí. Thông tin này được cộng đồng mạng nhiệt tình chia sẻ.

Không có mô tả ảnh.

Cụ thể, tại địa điểm: 27 Lê Lợi - TP Đồng Hới. Một cửa hàng tại Đồng Hới đang phát khẩu trang miễn phí cho người dân.
Lượng người nhận khá đông nên mỗi người được phát từ 1 - 3 cái khẩu trang y tế loại dùng một lần. Để góp phần giúp người dân phòng tránh dịch bệnh viêm phổi cấp, chuỗi cửa hàng này đã phát khẩu trang y tế miễn phí từ ngày 30.1.
Với mong muốn cùng mọi người chung tay phòng chống dịch bệnh, anh Nguyễn Vĩnh Hà (người thực hiện việc phát miễn phí khẩu trang cho mọi người) chia sẻ: “Tôi cùng các nhân viên cũng muốn đóng góp một phần nhỏ để giúp đỡ mọi người ngăn ngừa dịch bệnh. Tôi đã gom về 600 cái để phát cho mọi người giữa việc khẩu trang y tế đang khan hiếm trên thị trường".

Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Quan sát dù 9h mới bắt đầu phát khẩu trang miễn phí nhưng ngay từ sớm nhiều người đã tập trung địa điểm, xếp hàng ngăn ngắn, không tranh giành lẫn nhau

Mọi người ai chưa có khẩu trang y tế vui lòng ghé Laptop Vĩnh Hà 27 - Lê Lợi để lấy nhé, bảo vệ mình cũng là bảo vệ người thân xung quanh .
[/tintuc]
Vĩnh Hà
Vĩnh Hà
QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH

Chuyên Mua Bán Laptop Cũ , Laptop Nhập Khẩu Mỹ Nhật - Workstation - Gaming - Macbook - Laptop Tại Đồng Hới, Laptop Vĩnh Hà, Laptop Đồng Hới, Laptop Xách Tay Tại Đồng Hới, Thu Mua Laptop Cũ Tại Đồng Hới ., Laptop Tai Dong Hoi, Laptop Vĩnh Hà,
• Địa chỉ: 27 Lê Lợi, Thành Phố Đồng Hới

  • 0 nhận xét trên - Đồng Hới: Phát khẩu trang miễn phí chống Virus Corona