laptop cũ Quảng Bình, laptop cũ Đồng Hới
laptop cu Quang Binh, laptop cu Dong 








[giaban]VNĐHẾT HÀNG[/giaban]

[hot][/hot]

[masp]Dell Latitude 5410 6440[/masp]

[tomtat]
THÔNG SỐ DELL LATITUDE 5410
 - CPU Intel Core i5-13010U(8 cpu) ~ 2.3GHZ 
 - RAM 16GB DDR4
 - SSD512GB
 - LCD 14 Full HD IPS (1920x1080)
 -VGA HD GRAPHIC
PIN Trên 4 giờ
[/tomtat]
[chitiet]

ĐÁNH GIÁ LAPTOP DELL LATITUDE 5410

         
Thiết kế 

Dell latitude 5410 vẫn giữ đúng truyền thống của gia đình Dell Latitude ,toát lên mình dáng vẻ doanh nhân lịch lãm với những đường nét dứt khoát. Những chi tiết máy được tạo ra với đúng mục đích để phục vụ tối đa cho công việc cũng như giúp cho máy có được hiệu suất hoạt động ổn định nhất.

Chiếc máy này được hoàn thiện bằng loại vật liệu giao thoa giữa nhựa cao cấp, magie và carbon nên sự chắc chắn và bền bỉ sẽ là điều đầu tiên bạn cảm nhận được khi trực tiếp trải nghiệm Latitude 5410. Điều này cũng sẽ được khẳng định thêm một phần nữa thông qua trải nghiệm gõ phím của máy. Hiện tượng flex linh kiện hay rung lắc màn hình khi gõ mạnh tay là điều không bao giờ xảy ra trên Dell Latitude 5410. 











Bàn phím & Touchpad:

Vì được Dell định hình là một mẫu Ultrabook doanh nghiệp nên cụm bàn phím trên chiếc máy này đem lại trải nghiệm vô cùng chỉn chu với hành trình phím lên tới 1.5mm, layout được bố trí hoàn hảo đi kèm với đó là mặt phím đem lại trải nghiệm về xúc giác cực kỳ tốt. 

Về touchpad, những gì mà thành phần linh kiện này thể hiện được dừng lại ở mức ổn do trên thực tế, kích thước vật lý của nó không quá to, bù lại, touchpad của Latitude 5410 được trang bị driver precision nên các thao tác đa ngón hay khả năng tracking được thể hiện với độ chính xác tương đối cao.






Màn hình :

Với kích thước 14 inch, độ phân giải FullHD trên tấm nền IPS, dải màu sRGB đạt ngưỡng 60% thì xét về mặt hiển thị tổng thể, những trải nghiệm của các bạn sẽ là đủ trên màn hình của Dell Latitude 5410. Màu sắc trung thực, độ sáng cao – 300 nits thì thậm chí bạn còn có thể chỉnh sửa hình ảnh ở mức độ cơ bản mà không chút khó khăn.







            ➤Sản phẩm bán ra được bảo hành 3 tháng phần cứng, hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời
bao test máy 10 ngày ( trong vòng 10 ngày lỗi đổi máy mới)
                      Phụ kiện tặng kèm : Ba lô xịn, chuột không dây chính hãng, sạc rin.

laptop cũ Quảng Bình, laptop cũ Đồng Hới
laptop cu Quang Binh, laptop cu Dong Hoi










[/chitiet]
Vĩnh Hà
Vĩnh Hà
QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH

Chuyên Mua Bán Laptop Cũ , Laptop Nhập Khẩu Mỹ Nhật - Workstation - Gaming - Macbook - Laptop Tại Đồng Hới, Laptop Vĩnh Hà, Laptop Đồng Hới, Laptop Xách Tay Tại Đồng Hới, Thu Mua Laptop Cũ Tại Đồng Hới ., Laptop Tai Dong Hoi, Laptop Vĩnh Hà,
• Địa chỉ: 27 Lê Lợi, Thành Phố Đồng Hới

  • 0 nhận xét trên - Dell latitude 5410 /Core i5-10310u-16Gb-SSD 512gb-14ull HD IPS