laptop cũ Quảng Bình, laptop cũ Đồng Hới
laptop cu Quang Binh, laptop cu Dong H










[giaban]7.500.000 VNĐ[/giaban]

[hot][/hot]

[masp]Dell Latitude 7300 6440[/masp]

[tomtat]
THÔNG SỐ DELL LATITUDE 7300
 - CPU Intel Core i5- 82300U(8 cpu) ~ 2.3GHZ 
 - RAM 16GB DDR3L 1600Ghz 
 - SSD256GB
 - LCD 13 Full HD IPS (1920x1080)
 -VGA HD GRAPHIC
PIN Trên 3 giờ
[/tomtat]
[chitiet]

ĐÁNH GIÁ LAPTOP DELL LATITUDE E7300

         
Thiết kế 
Dell Latitude 7300 chính là một chiếc laptop dành cho thế hệ doanh nhân. Được thiết kế đơn giản, tinh tế và cao cấp cùng với đó là cấu hình với hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng văn phòng và văn phòng thường xuyên. Sở hữu màn hình 13.3’’ và cân nặng 1.25kg sẽ giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển trong mọi hoàn cảnh khi mang theo chiếc laptop này.




Nổi bật với lớp vỏ carbon sang trọng và chắc chắn, thiết kế siêu nhỏ gọn chỉ 13.3 inch và hiệu năng mạnh mẽ xử lý mượt mà các nhu cầu công việc văn phòng và đồ họa nhẹ, Dell Latitude 7300 chính là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá với:

Doanh nhân và văn phòng: Thiết kế siêu nhỏ gọn thuận tiện cho người dùng thường xuyên di chuyển, hiệu năng mạnh mẽ giúp tăng tốc xử lý các công việc văn phòng, soạn thảo văn bản và tính toán số liệu vô cùng hiệu quả.

Kinh doanh và bán hàng online: Dell Latitude 7300 với phần cứng mạnh mẽ, dễ dàng xử lý mượt các phần mềm thiết kế ảnh và xử lý video ngắn cơ bản ( Photoshop, Canva, Camtasia, Capcut,...). Quản lý đa tác vụ mượt mà, chạy hơn 10 Tab Chrome cùng lúc không lo giật lag, hỗ trợ tốt: Quản lý Fanpage, tư vấn trực tuyến, bán hàng,...

Học sinh - sinh viên: Dell 7300 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất là với các bạn sinh viên, đang tìm kiếm một chiếc laptop gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, thuận lợi khi mang đến lớp với kích thước siêu nhỏ gọn, màn hình sáng đẹp, cấu hình mạnh mẽ.

Người dùng gia đình: Một thiết bị giải trí mạnh mẽ, phục vụ tuyệt vời nhu cầu lướt web, đọc báo, xem film chuẩn Full HD, chơi các tựa game online phổ thông ( Liên Minh Huyền Thoại, Minecraft, Roblox,...)













Bàn phím & Touchpad:

            ➤Sản phẩm bán ra được bảo hành 3 tháng phần cứng, hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời
bao test máy 10 ngày ( trong vòng 10 ngày lỗi đổi máy mới)
                      Phụ kiện tặng kèm : Ba lô xịn, chuột không dây chính hãng, sạc rin.

laptop cũ Quảng Bình, laptop cũ Đồng Hới
laptop cu Quang Binh, laptop cu Dong Hoi




[/chitiet]
Vĩnh Hà
Vĩnh Hà
QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH

Chuyên Mua Bán Laptop Cũ , Laptop Nhập Khẩu Mỹ Nhật - Workstation - Gaming - Macbook - Laptop Tại Đồng Hới, Laptop Vĩnh Hà, Laptop Đồng Hới, Laptop Xách Tay Tại Đồng Hới, Thu Mua Laptop Cũ Tại Đồng Hới ., Laptop Tai Dong Hoi, Laptop Vĩnh Hà,
• Địa chỉ: 27 Lê Lợi, Thành Phố Đồng Hới

  • 0 nhận xét trên - Dell 7300 /Core i5-8230u-8Gb-SSD 256gb-13 full HD IPS